ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH         

                                   

ĐIỀU 01:

  • THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

+ Trung tâm bảo hành  CT Store ở 27B Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 TP HCM ,

+ Thời gian làm việc từ 9h00 – 21h các ngày trong tuần.

+ Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 07 ngày làm việc.

ĐIỀU 02:

  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

————-GÓI BẢO HÀNH MÁY CŨ CHỈ VỚI GIÁ 590.000——————-
+ MÁY CŨ 1 ĐỔI 1 TRONG 15 NGÀY BẢO HÀNH 8  THÁNG
+ NGUỒN VÀ MÀN HÌNH BẢO HÀNH 1 THÁNG KỂ TỪ NGÀY MUA HÀNG
+ HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%
————- GÓI BẢO HÀNH MÁY MỚI CHỈ VỚI GIÁ 990.000—————–
+ MÁY MỚI BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 12 THÁNG.
+ HỖ TRỢ BẢO HÀNH THEO CHUẨN APPLE.
+ ĐỔI MÁY NGAY TẠI CT STORE TRONG VÒNG 24 – 72 TIẾNG THEO CHUẨN CỦA APPLE.
+ HỖ TRỢ BÁN TRẢ GÓP.

 

ĐIỀU 03:

  • THỜI HẠN BẢO HÀNH.

+  Sản phẩm được bảo hành 6 tháng.

+ Phụ kiện kèm theo sản phẩm như: sạc, cáp, tai nghe, dock và Pin được bao test 15 ngày.

+ Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

ĐIỀU 04:

  • TỪ CHỐI BẢO HÀNH. (Các trường hợp sau sẽ không bảo hành)

+ Quá thời gian bảo hành  ( > 6 tháng từ ngày mua sản phẩm).

+ Sản phẩm bị tem bảo hành bị rách, chấp vá và không thể nhận dạng.

+ Số imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.

+ Sản phẩm bị mất bootloader, bị mất DRM key, mất số imei, mất số Serial, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.

+ Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: mốp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.

+ Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.

+ Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.
+ Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.

+ Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.

ĐIỀU 05:

  • ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

+ Sản phẩm không rơi vào các trường hợp ở ĐIỀU 03.

+ Sản phẩm khi đem đến bảo hành phải có giấy bảo hành và kèm theo điều khoản bảo hành có chữ ký xác thực của khách hàng.

+ Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.

ĐIỀU 06:

  • GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP.

+ Khi Quí khách ký vào điều khoản này, điều đó có thể hiểu là Quí khách đã chấp nhận Điều Khoản Bảo Hành do CT Store đề ra.

+ Trường hợp sản phẩm bảo hành rơi vào ĐIỀU 03 và bị CT Store  từ chối bảo hành nhưng Quí khách không chấp nhận và cố tình gây rối công cộng.

CT Store mong muốn được phục vụ và hỗ trợ quí khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.